Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Bao cao su gân gai hương thơm Durex Sensation

Bao cao su gân gai Durex Sensation là loại bao cao su với những gai nổi và đường gân gai nổi độc đáo với thiết kế điều hòa lưu thông dòng máu xuống dương vật giúp kéo dài thời gian quan hệ. Bao cao su gân gai Durex Sensation làm tăng khoái cảm cho nàng với những đường gân gai nổi tăng độ cảm xúc.

Ngoài đặc trưng là gân gai thì bao cao su Durex Sensation còn đặc trưng là Bao cao su với 500 hạt nổi độc đáo tăng thêm 100% cường độ cảm xúc kèm với hương thơm quyến rũ.

Với cấu tạo là cao su thiên nhiên nên các bạn an tâm về sức khỏe khi sử dụng loại
bao cao su gân gai Durex Sensation. Bao cao su này có độ co giãn linh động tuỳ theo kích thước, được xử lý kỹ càng loại bỏ mùi cao su khó chịu, tạo cảm giác sâu hơn cho người sử dụng và giúp kéo dài thời gian quan hệ.
bao cao su gan gai, bao cao su tang khoa cam, bao cao su durex, bao cao su hcm, bao cao su

40.000 VNĐ - Bao cao su Durex Sensation
- Hộp 3 cái - Sản phẩm của DUREX Thái Lan

Sản phẩm dễ dàng sử dụng, trên thân bao cao su có các đường gân và gai nổi mang lại cảm giác hưng phấn mãnh liệt chưa từng có.

Các chấm mềm quanh thân và các vòng gân ở đầu bao tạo nên sự kích thích và hưng phấn hơn cho phụ nữ, do đó đem lại niềm vui gấp đôi cho cả hai.

Nếu có thắc mắc hay không rỏ về sản phẩm xin vui long liên hệ với 
BcsGun.com để được tư vấn cụ thể.

Riêng các dòng bao cao su thì BcsGun.com còn cung cấp các dòng sản phẩm hổ trợ cho việc yêu càng dễ dàng và đạt đỉnh điểm như: 
Gel bôi trơn  đồ chơi tình dục


Hoặc đến trực tiếp hệ thống BcsGun.com trải dài từ

Miền Nam – Trung – Bắc để xem sản phẩm nhé:

Click xem các cửa hàng của BcsGun.com

l;
Không có nhận xét nào:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...