Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Bao cao su kéo dài quan hệ Shell Premium 3s

Bao cao su kéo dài quan hệ Shell Premium 3s  là loại bao cao su có chất gây kích thích nhằm hổ trợ trong lúc quan hệ để bạn kéo dài thêm thời gian với người bạn tình. Với chất Benzoncanein gúp kéo dài quan hệ mà không gây tác dụng phụ và không làm giảm hưng phấn.

Bao cao su kéo dài quan hệ Shell Premium 3s giúp cho quý ông trụ vững nơi chiến trường nhờ thuốc tăng cường cho nam giới sẵn trong bao, kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Ngoài tính chất chính là kéo dài quan hệ mà bao cao su Shell Premium 3s, thì nó còn có thêm 3 chức năng độc đáo: Siêu Mỏng  -  Gân Gai -  Thiết kế chống tuột bao

- Được làm từ chất liệu cao su Latex hoàn toàn từ thiên nhiên có độ co giãn linh động tuỳ theo kích thước, được xử lý kỹ càng loại bỏ mùi cao su khó chịu, tạo cảm giác tối đa cho người sử dụng. Đồng thời đem lại cho bạn cảm giác chân thật với độ mỏng đúng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

- Benzocain 9% giúp kéo dài thời gian quan hệ. Có chất bôi trơn tự nhiên cao cấp cho bạn cảm giác mềm mượt, thoải mái và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.

- Shell Premium 3s được thiết kế với một lằn thắt chống tuột khi quan hệ giúp ôm khít nên sẽ tăng thêm cảm giác trên khu vực nhạy cảm nhất của nam giới. Các chấm mềm quanh thân và các vòng gân ở đầu bao được làm đặc biệt cho phụ nữ để tạo nên sự kích thích và hưng phấn hơn do đó đem lại niềm vui gấp đôi cho cả hai.
bao cao keo dai thoi gian, bao cao su, bao cao su chat luong tot, bao cao su hcm, bao cao su keo dai quan he
40.000 VNĐ - Bao cao su Shell Premium 3s
Hộp 3 cái - Sản phẩm Chất lượng của Hàn Quốc
Loại bao cao su này là sản phẩm được ưa chuộng cho các quý ông. Sản phẩm này mang lại hưng phấn mãnh liệt, mang đến cảm giác tận hưởng tình yêu trọn vẹn một cách thoải mái nhất

Bao cao su này luôn cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi quan hệ và tăng cường cảm giác cho nữ giới vì vậy bạn sẽ luôn ở đỉnh cao phong độ.

Nếu có thắc mắc hay không rỏ về sản phẩm xin vui long liên hệ với BcsGun.com để được tư vấn cụ thể.

Riêng các dòng bao cao su thì BcsGun.com còn cung cấp các dòng sản phẩm hổ trợ cho việc yêu càng dễ dàng và đạt đỉnh điểm như: Gel bôi trơn và đồ chơi tình dục

Hoặc đến trực tiếp hệ thống BcsGun.com trải dài từ
Miền Nam – Trung – Bắc để xem sản phẩm nhé:
Không có nhận xét nào:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...