Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Bao cao su giúp duy trì khả năng cương dương

Từ lâu nay, khi quan hệ nhiều người suy nghĩ là bao cao su sẽ không đạt được cảm giác thực, bao cao su ngăn cản sự khoái cảm cả hai phía.Tuy nhiên, với những thực nghiệm mới đây đã tìm ra rằng "yêu" bằng bao cao su bôi trơn mang lại sự thỏa mãn "ngang ngửa" với quan hệ không bao cao su.

Nghiên cứu mới cho thấy bao cao su chất lượng không chỉ giúp các cặp đôi an toàn khi quan hệ, mà còn giúp phái nữ thêm khoái cảm trong "chuyện ấy".

bao cao su, bao cao su chat luong, bao cao su hcm, bao cao su tang khoai cam

Với những thực nghiệm thì những người đàn ông nói rằng họ dễ dàng duy trì sự cương cứng hơn khi dùng bao cao su. Một thực nghiệm khác cho thấy phụ nữ cũng cho biết họ cảm thấy chất bôi trơn trong bao cao su rất hữu ích vì chúng giúp phái đẹp dễ dàng tìm được khoái cảm khi quan hệ.

Các nhà nghiên cứu tại Trường Y tế Cộng đồng Bloomington, Mỹ đã lọc dự liệu của hơn 1.8000 người đàn ông và gần 2.500 phụ nữ từ 18-59 tuổi đã tham gia viết cảm nghĩ hằng ngày sau khi dùng bao cao su bôi trơn.

Bằng chứng cho thấy tỉ lệ quan hệ tình dục cũng như mức độ kích thích và hài lòng của cả nam và nữ rất cao khi sử dụng bao cao su bôi trơn, đặc biệt không khác gì so với quan hệ "cổ truyền".

Tiến sĩ Dr. Debby Herbenick - trưởng nhóm nghiên cứu cho biết: "Nam giới thường là người mua và sử dụng bao cao su, nhưng điều quan trọng là phụ nữ có thích nghi với việc sử dụng "áo mưa" hay không, vì vậy họ mới là người quyết định sản phẩm nào an toàn và khiến cả hai hài lòng nhất".


Do đó, nam giới không cần tránh né việc sử dụng bao cao su trong quan hệ mà phải chọn lựa loại bao cao su chất lượng để cả hai được thỏa mãn về khoái cảm lẩn có thể bảo vệ nhau trong những trường hợp bất khả khán.

bao cao su, bao cao su chat luong, bao cao su hcm, bao cao su tang khoai cam
Không có nhận xét nào:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...