Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Bao cao su tăng cực khoái và cách kiểm tra cực khoái ở bạn tình

Cực khoái hay khoái cảm đạt cực đỉnh là cái chính không riêng quý ông hay quý bà mong muốn trong lúc ân ái với bạn tình. Vậy điều mong muốn thỏa mãn này đối với những người khó đạt được cực khoái thì sao? Cần những gì để giúp dễ đạt cực khoái và điều gì có thể kiểm tra hoặc nhận biết được điều đó ở bạn tình?

Một trong những cách hiệu quả là khúc dạo đầu thật  hiệu quả và đủ thời gian khơi gợi cảm xúc nhé, không thì các bạn có thể sử dụng những biện pháp hổ trợ như thuốc kích thích hay an toàn hơn thì bạn nên sử dụng bao cao su tăng khoái cảm hoặc loại bao cao su kéo dài quan hệ. Nhưng các bạn phải chú ý chọn những loại bao cao su chất lượng và có thương hiệu nhé, như bao cao su Shell, Bao cao su Durex,….



Đã có biện pháp giúp tăng khoái cảm vậy cách nào để phát hiện “bạn tình” đạt cực khoái hay giả cực khoái?

Không phải ai cũng có được khoái cảm khi quan hệ, tuy nhiên vì không muốn làm đối tác buồn, hay mất hứng nên nhiều người phải giả cảm giác cực khoái.

Cực khoái giả là hành động giả đạt được cảm giác khoái cảm khi quan hệ thông qua cử chỉ, ánh mắt, tiếng động. Thông thường, việc này thường xảy ra ở phụ nữ.

 bao cao su chat luong, bao cao su shell, bao cao su keo dai quan he, bao cao su hcm,

+ Thở hổn hển: Không nên im lặng rồi la hét, bởi điều này sẽ làm đối tác phát hiện ra bạn đang làm giả. Hãy làm điều này thông qua hơi thở; bằng việc thở hổn hển, bạn đã để “người ấy” biết rằng mình đang cực khoái.

+ Rên rỉ: Không có nhiều dấu hiệu để chứng tỏ phụ nữ đang đạt cực khoái, cho nên phái mạnh thường thích chút tiếng rên rỉ, hãy làm theo cách khác hẳn với thông thường.

+ Nhắm mắt: Thật khó để làm giả khoái cảm khi mà nhìn vào mắt bạn đời.

+ Co ngón chân: Với biểu hiện co ngón chân bất thường sẽ khiến chàng tò mò và muốn tìm hiểu.

+ Nắm chặt: Nắm chặt gối, thảm hay lưng đối tác; điều này cho thấy bạn đang cực khoái.

+ Co thắt: Vòng tay trở lại lưng, nắm chặt đùi, chuyển động cơ bắp… Hãy làm tất cả điều mà khiến chàng tin rằng bạn đang không kiểm soát được bản thân.

+ Nói với chàng: Câu nói “em đang đến” sẽ phát huy tác dụng nếu bạn tiếp cận trực tiếp.

+ Thư giãn: Cười khúc khích, ôm chàng và chạy vào phòng tắm, điều này chứng tỏ bạn rất thỏa mãn sau “chuyện ấy”.


Không có nhận xét nào:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...