Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Bao cao su và vấn đề bình thường hóa

Chuyện quan hệ không sử dụng bao cao su, không đủ an toàn hiện nay là vấn đề nan giải đối với xã hội, rõ nhất là khi Internet phát triễn kéo theo đồng loạt những văn hóa và kiến thức trên mạng được tìm kiếm nhiều hơn từ người trưởng thành đến sinh viên và học sinh.

Từ đó, chúng ta có thể thấy những tệ nạn phát sinh như mang thai trước tuổi và ngoài ý muốn, bệnh vùng kín, …. Xa hơn là bệnh HIV/AIDS. Qua đó, việc sủ dụng và tuyên truyền sử dụng bao cao su đang vẫn còn hạn chế vì một số quan điểm tiêu cực như “khuyến khích dùng BCS là tạo điều kiện cho người trẻ thoải mái quan hệ tình dục”.

bao cao su, bao cao su chat luong, khuyen khich dung bao cao su

Trọng tâm gần đây là đầu 2013 với những phong trào tuyên truyền sử dụng bao cao su như: “Đặt bao cao su (BCS) trong phòng ngủ của tất cả khách sạn” của công tác phòng chống HIV/AIDS tại TP.HCM.

Tuy vậy, dẫu nhận thức rõ về vai trò của BCS nhưng các bạn trẻ vẫn chưa hình thành thói quen sử dụng và yêu cầu bạn tình sử dụng BCS mỗi khi quan hệ.
 Cần “bình thường hóa” hình ảnh bao cao su

“Rất cần những động thái tiến bộ như việc cung cấp sẵn BCS trong phòng khách sạn để bảo vệ giới trẻ, tạo dựng thói quen sử dụng BCS ở các bạn”

Bên cạnh công tác tuyên truyền, phổ biến và nhất là “bình thường hóa” hình ảnh BCS. “Đã đến lúc cần coi việc trang bị BCS cũng như trang bị nón bảo hiểm để giúp giới trẻ hạn chế những “thương tích”.

Đi cùng phong trào tuyên truyền đồng thời cần kiểm tra bao cao su chất lượng trên thị trường hiện nay. Vấn đề về chất lượng, số lượng cũng như hạn sử dụng BCS cũng được nhiều người trẻ quan tâm. Những loại rẻ tiền, trôi nổi thiếu chất lượng thì càng nguy hiểm.


Nếu bạn quan tâm đến người tình, bạn cần một cuộc sống khỏe mạnh và nhựng cuộc quan hệ an toàn cho bạn và người yêu thì hãy sử dụng bao cao su. Và bạn cần những sản phẩm chất lượng thì liên hệ với chúng tôi – BCSGUN.COM – Nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng và tăng khoái cảm.

bao cao su, bao cao su chat luong, khuyen khich dung bao cao su,

Không có nhận xét nào:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...