Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Bao cao su và những cách tránh thai hiệu quả nhất

Bao cao su được xem là cách tránh thai và bảo vệ bạn tình dễ dàng nhất. Có loại dành cho nam và loại dành cho nữ. Bao cao su chất lượng là sản phẩm được sản xuất bằng nhựa cao su tổng hợp, rất dẻo và co dãn tốt, hình dáng tương tự dương vật bên ngoài có bôi lớp gel bôi trơn, có loại sử dụng thêm thuốc diệt tinh trùng ở bên trong.

bao cao su, gel boi tron, bao cao su hcm

Trước khi giao hợp, bao cao su được mang vào dương vật cương. Khi xuất tinh, tinh trùng được giữ lại trong bao không vào được âm đạo. Bao cao su có ưu điểm vượt trội là giúp phòng ngừa được những bệnh lây truyền qua đường tình dục rất hiệu quả. Trường hợp ngoại lệ, như bị rách mà không hay biết, trượt bao trong lúc quan hệ thì bao cao su không có tác dụng. Một số bạn không thích dùng bao cao su vì nghĩ rằng mất cảm giác da thịt, trường hợp này bạn có thể dùng loại bao cao su tăng khoái cảm để có thể đảm bảo hưng phấn cho bạn và người tình mà còn bảo vệ cho nhau.

Với những thanh thiếu niên hiện nay thì quan điểm sống thử đang là vấn đề nan giải trong xã hội hiện nay. Từ lứa tuổi học sinh, sinh viên đến những bạn trung niên thì quan điểm sống thoáng đã không gì là xa lạ. Với việc sống thoáng đó thì bạn có biết về cách phòng tránh thai cho bạn tình của mình chưa? Việc tránh thai nào là tốt nhất và hiệu quả nhất ngoài việc sử dụng bao cao su ?

bao cao su, bao cao su chat luong, gel boi tron, bao cao su hcm

Y học hiện đại có rất nhiều cách tránh thai nhưng đối với thanh thiếu niên, nên lựa chọn các biện pháp sau:

- Xuất tinh ngoài âm đạo:

Là nam giới tự rút dương vật khỏi âm đạo của nữ ngay trước lúc xuất tinh, nhằm ngăn tinh trùng và trứng gặp nhau. Tuy nhiên, phương pháp này thường không đạt hiệu quả vì cả hai người lúc đó trở nên căng thẳng và lo lắng. Hơn nữa, để có thể thực hiện được, đòi hỏi người nam phải có sự tỉnh táo cũng như bản lĩnh về hành vi tình dục của mình. Tỷ lệ thất bại của phương pháp này tương đối cao, có thể tới 30%.


- Thuốc diệt tinh trùng:
Là loại hóa chất có khả năng diệt tinh trùng, thường được chế ở dạng viên nang, dung dịch hay kem sủi bọt và phải bôi, xịt hay đặt vào âm đạo trước khi giao hợp 5 phút. Thuốc chỉ có tác dụng trong vòng 1 giờ, đôi khi sử dụng phương pháp này có thể làm nóng rát âm đạo, mỗi khi giao hợp phải đặt lại.

- Thuốc viên tránh thai uống hằng ngày:
Là phương tiện tránh thụ thai bằng việc bổ sung nội tiết tố, chủ yếu sử dụng những dạng tổng hợp của hai loại hoóc môn nữ là oestrogen và progesteron, có tác dụng ức chế việc phóng noãn. Tuy nhiên, dùng liên tục có thể dẫn đến nhiều tác dụng phụ. Do vậy nên áp dụng xen kẽ các phương pháp khác.

- Thuốc viên uống sáng hôm sau (tránh thai khẩn cấp):

Là những dạng thuốc có nồng độ nội tiết tố nữ rất cao, có thể ngăn ngừa trứng đã thụ tinh làm tổ ở buồng tử cung bằng cách thay đổi niêm mạc tử cung. Loại thuốc thường dùng có tên Postinor, vỉ có 2 viên. Chú ý: Thuốc tránh thai khẩn cấp không được dùng quá 2 lần/tháng và không nên dùng thường xuyên.
Không có nhận xét nào:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...