Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Sự cần thiết của bao cao su khi quan hệ Oral


bao cao su, bao cao su chat luong, bao cao su khong mui, bao cao su sieu mong

Bao cao su theo chúng ta nghĩ thì nó chỉ dùng trong trường hợp quan hệ qua âm đạo để phòng ngừa thụ thai và tránh các bệnh truyền nhiễm. Nhưng nay chúng ta sẽ tìm hiểu thêm cách dùng bao cao su trong quan hệ oral.

Oral trong quan hệ là cách quan hệ bằng miệng kích thích dương vật của bạn tình. Cách quan hệ này dễ đem lại hứng phấn cho quý ông. Theo cách quan hệ oral này thì khá an toàn cho nữ vì không thể mang thai mặc dù tinh binh của quý ông không kiềm chế được và xuất tinh ngay lúc quan hệ, vì không thể thụ thai qua dạ dày đối với người phụ nữ.


Nếu bạn tình của bạn không thích quan hệ bằng miệng vì sợ chẳng may bạn không kiềm chế được mà phun tinh binh vào miệng nàng thì sao? Để khắc phục tình trạng này bạn có thể dùng bao cao su khi quan hệ bằng miệng và cách dùng cũng khá đơn giản.

Bạn nên dùng loại bao cao su không mùi hoặc bao cao su mùi hương nhẹ (theo từng sở thích) và cũng không có chất nhờn bao bọc vì nó có thể khiến cho miệng nàng bị nhiễm trùng. Bao cao su sẽ tránh cho nàng khỏi phải nếm mùi vị của tinh trùng.

bao cao su, bao cao su chat luong, bao cao su sieu mong
 Xem chi tiết Bao cao su không mùi

Vì vậy bạn nên chú ý về:

- Mua bao cao su chất lượng đảm bảo

- Chắc rằng là nàng không dùng niềng răng để khỏi làm rách bao cao su.

- Nếu có bất cứ nghi ngờ nào về bao cao su bạn có thể thay cái khác. Nếu anh chàng nào thích thâm nhập qua cửa hậu môn thì bạn nên thay bao cao su trước khi chuyển qua giao hợp nhé.

  Sự lây nhiễm bệnh bằng cách quan hệ oral này là rất thấp nhưng bạn cũng nên phòng tránh vì phòng bệnh hơn chữa bệnh nhé.


Không có nhận xét nào:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...