Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Khúc dạo đầu chất lượng và bao cao su tăng thêm khoái cảm

Việc đạt khoái cảm không hề khó bạn nhé! Nhưng bạn hãy cố gắng nghe một nữa kia đang thì thầm là cần gì và làm gì để đạt được thỏa mãn trong lúc quan hệ mà không lo lắng hay suy tư có được cảm giác cuối cùng hay không.

Để có thể đạt được sự tự nhiên và không lo lắng trong lúc quan hệ thì bạn hãy sử dụng bao cao su để bảo vệ được bạn và người tình tránh được những mói lo về việc mang thai ngoài ý muốn hay bệnh vùng kín. Nhưng không phải loại bao cao su nào cũng tốt nhé, nên chọn những loại bao cao su chất lượng tốt với nhãn hiệu được phổ biến nhất hiện nay: Durex, Shell, Sagami …  

Với những loại nhãn hiệu đó thì bạn cứ yên tâm lựa chọn những dòng bao cao su phù hợp với mục tiêu trong quan hệ của bạn. Như loại bao cao su siêu mỏng tạo cảo giác thực, bao cao su kéo dài quan hệ tạo cảm giác ân ái tăng thêm hưng phấn, bao cao su hương thơm tạo hương vị mới mẻ,…..

bao cao su, bao cao su chat luong tot, bao cao su sieu mong, bao cao su hcm

Mà trước tiên để lâm trận đạt được hiệu quả cực khoái cao nhất thì bạn cần xây dựng khúc dạo đầu thật hiệu quả, cần làm cho nàng thật sẵn sàng để yêu thì lúc đó là thời điểm mà chúng ta có thể dễ dàng lèo lái trong cuộc mây mưa, đây là những cách dạo đầu hiệu quả:

1. Trêu ghẹo nhau
Hãy sáng tạo tùy sở thích của cả hai người. Nhưng có một lưu ý từ chuyên gia của chúng tôi là tóc và phần đùi non (của cả hai phái) là đất vàng trong cuộc hành trình tăng khoái cảm.

2. Vuốt ve không bằng tay
Hai bạn cũng có thể nằm cách xa nhau một chút và dùng những ngón chân chạm vào cơ thể nhau.

3. Thám hiểm cơ thể chàng/nàng
Một gợi ý nữa để tăng khoái cảm liên quan đến đôi môi là hãy dùng nó để thám hiểm cơ thể chàng/nàng, không chỉ trên mặt. Trong cơn đê mê của chàng, thi thoảng hãy đánh thức anh ấy bằng một cái cắn nhẹ.
Hãy dùng đôi môi lướt nhẹ khắp mặt chàng/nàng

bao cao su, bao cao su chat luong tot, bao cao su sieu mong, bao cao su huong thom, bao cao su hcm

4. Sức mạnh của chiếc lưỡi
Nhiều nàng tâm sự, từng lên đỉnh khi được lưỡi của nàng chạm vào cô bé. Với nhiều cặp đôi, lưỡi là bảo bối cực hữu hiệu, nó có thể tạo hưng phấn hơn mọi thao tác khác trong sex.

5. Massage nhẹ nhàng
Hãy massage lướt nhẹ nhàng vùng 2 vai của nàng từ từ xuống phần lưng và eo nàng … là những cách tăng khoái cảm cực nhanh và đến lúc này lao vào trận là đúng thời điểm nhất để lên đỉnh. Các chàng đừng bỏ qua điều này nhé.

Không có nhận xét nào:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...