Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Bao cao su và mách nhỏ để tăng khoái cảm

Thông thường khi quan hệ, cánh mài râu không thích sử dụng bao cao su vì nhiều lý do: mất cảm giác, không thoải mái, không tạo được sự gần rủi,…. Chính vì những lý do đó mà bạn và người tình của mình có thể mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lan truyền tình dục.

bao cao su, bao cao su tang khoai cam, bao cao su keo dai thoi gian

Bạn nên làm gì để thuyết phục anh ấy?

Bạn hãy bắt đầu bằng cách trò chuyện với bạn đời của mình về quan hệ tình dục an toàn với bao cao su, việc mang thai và phòng ngừa bệnh. Hãy giúp anh ấy hiểu rằng sử dụng bao cao su là cách hiệu quả nhất để giảm nguy cơ lây nhiễm. Vì hầu hết các bệnh lây truyền qua đường tình dục đều không biểu hiện triệu chứng ngay nên việc phòng ngừa là vô cùng quan trọng.

Mẹo nhỏ khuyến khích chàng sử dụng “áo mưa”

Nếu một nửa của bạn than phiền rằng dùng bao cao su làm giảm cảm giác khi “yêu” thì hiện nay có rất nhiều loại bao cao su an toàn và mang lại cảm giác thật: bao cao su mát lạnh, bao cao su ấm áp, bao cao su kéo dài quan hệ,… Bạn và anh ấy có thể thử và tìm ra loại “áo mưa” phù hợp nhất giúp hai bạn tận hưởng đời sống tình dục theo cách an toàn và lành mạnh.
 bao cao su, bao cao su tang khoai cam, bao cao su keo dai thoi gian
Bao cao su Shell kéo dài thời gian

Bao cao su cũng là một trong những biện pháp hiệu quả và không tốn kém để phòng ngừa mang thai ngoài ý muốn. Nếu bạn sử dụng bao đúng cách thì tỉ lệ thất bại chỉ là 2%. Một lưu ý nữa là ngoại trừ bao cao su thì tất cả các phương pháp tránh thai khác không bảo vệ bạn khỏi bệnh trong quan hệ tình dục.


Hãy liên hệ với BCSGun.com, để bạn có thể được tư vấn những loại bao cao su giúp bạn và người tình an toàn và tăng thêm khoái cảm.
Không có nhận xét nào:
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...